🫛🌱HÀN QUỐC TRỞ THÀNH ĐẤT NƯỚC THỨ HAI XÂY DỰNG HỆ THỐNG THỰC PHẨM TỪ THỰC VẬT 🫛

🫛🌱HÀN QUỐC TRỞ THÀNH ĐẤT NƯỚC THỨ HAI XÂY DỰNG HỆ THỐNG THỰC PHẨM TỪ THỰC VẬT 🫛

Chỉ mười ngày sau khi chính phủ Đan Mạch công bố kế hoạch xây dựng hệ thống thực phẩm từ thực vật, Hàn Quốc vừa trở thành quốc gia thứ hai có động thái tích cực tương tự trong việc việc chuyển đổi hệ thống thực phẩm.

🫘Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn Hàn Quốc đã công bố một kế hoạch toàn diện nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm có nguồn gốc thực vật và khuyến khích áp dụng các sản phẩm thay thế cho đạm động vật.

🪴Kế hoạch của Hàn Quốc bao gồm một trung tâm nghiên cứu đạm thay thế, các biện pháp thúc đẩy sử dụng nông sản nội địa trong các sản phẩm có nguồn gốc thực vật và hỗ trợ xuất khẩu các sản phẩm thay thế động vật.

Trong các sáng kiến sản xuất thực phẩm khác, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc lần đầu tiên đưa hướng dẫn chính thức về đạm thay thế, bao gồm cả thịt nuôi cấy vào Kế hoạch Quốc gia 2022. Kế hoạch thực phẩm thuần thực vật dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 này.

🍊Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu cuộc cách mạng đạm thay thế. Ngành công nghiệp này đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm qua, được thúc đẩy bởi danh mục sản phẩm dựa trên thực vật.

Số liệu từ Viện Kinh tế Nông thôn Hàn Quốc cho thấy thị trường sản phẩm thuần thực vật của nước này dự kiến sẽ đạt 280 tỷ won vào năm 2026, trong khi thị trường toàn cầu dự kiến sẽ đạt 17,8 tỷ USD vào năm 2025.

Khi mối quan tâm của thế hệ trẻ về phúc lợi động vật và tính bền vững có chỗ đứng vững chắc, nhu cầu về các sản phẩm thay thế động vật tiếp tục gia tăng. Theo tổ chức Vegan Society, 250 thương hiệu Hàn Quốc hiện đã đăng ký tổng cộng gần 3000 sản phẩm để được dán nhãn Vegan Society.

Nguồn: vegconomist

-------------------------

Hãy bắt đầu thay đổi thói quen giảm dần đạm động vật và thay thế vào đó là đạm có nguồn gốc thực vật vì một hành tinh xanh nhé.

https://Suckhoexanh.vn luôn đồng hành cùng bạn cho một cuộc sống lành mạnh.

Đang xem: 🫛🌱HÀN QUỐC TRỞ THÀNH ĐẤT NƯỚC THỨ HAI XÂY DỰNG HỆ THỐNG THỰC PHẨM TỪ THỰC VẬT 🫛

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng